Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus Nhận được sự Tuyệt vời nhất Tuyệt vời (Video)

Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus Nhận được sự Tuyệt vời nhất Tuyệt vời (Video)


 5 Stars "title =" 5 Stars "onmouseover =" current_rating (25702, 5, '5 Stars'); "onmouseout =" ratings_off (0, 0 , 0); "onclick =" rate_post (); "onkeypress =" rate_post (); "style =" con trỏ: con trỏ; "<br /> <meta itemprop= Chúng tôi chỉ mới hai tuần ra khỏi cuộc trình bày lớn của Samsung Galaxy S9 tại MWC 2018 và các kết quả rải đều đổ vào. OK, có lẽ không khó như tháng trước hoặc vào tháng 12 năm 2017, nhưng chúng sẽ đến. Một số những cái mới nhất là khá hợp pháp, như Galaxy S9 và S9 Plus được thực hiện bởi Curved / Labs Hãy kiểm tra chúng ra

Các trang phục của Đức đã lấy tất cả các thông tin và rò rỉ họ có thể tìm thấy và chuyển chúng thành điện thoại rất legit-tìm kiếm. Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus giờ đây có các khung hình bên dưới hẹp hơn và có nhiều bộ cảm biến ở phía trên cùng. Tôi thấy họ cũng có loa kép ở phía dưới và đã thoát khỏi âm thanh jack. Không phải là rất có thể, vì sự rò rỉ DeX Pad gần đây cho thấy một jack âm thanh trên S9.

Thay đổi nhỏ là chìa khóa ở đây, so sánh ông S8. Galaxy S9 Plus mang một camera kép ở mặt sau, trong khi Galaxy S9 chỉ chọn một chiếc, như tin đồn và như mong đợi. Điều thực sự thú vị đối với tôi là mặc dù cả hai điện thoại đều có mặt sau của kính, đây là những tấm kính mờ, được làm bằng kim loại. Và điều đó đang xảy ra trong khi các công ty khác lại cực kì sáng bóng với thiết kế trường hợp của họ, không hề mờ nhạt.

Máy quét vân tay được đặt ngay bên dưới camera, giúp bạn dễ dàng tiếp cận hơn so với Galaxy S8. Tôi nghĩ rằng những khái niệm này trông tuyệt vời, nhưng tôi cũng thấy rằng "môi" ở dưới có thể thậm chí còn mỏng hơn. Vấn đề chính của tôi với S9 là không ai sẽ cảm thấy cần phải mua S9 thường xuyên khi S9 Plus có máy ảnh thêm như là một điểm bán hàng.

[thôngqua Curved / Labs ]


Uncategorized

Post a Comment

Previous Post Next Post