Làm thế nào để tránh những trò gian lận thẻ quà tặng bằng iTunes

Làm thế nào để tránh những trò gian lận thẻ quà tặng bằng iTunes


Điên như có vẻ như âm thanh, bọn lừa đảo đang kêu gọi mọi người giả vờ đến từ Cơ quan Doanh thu và Hải quan của Hoàng hậu và yêu cầu người đó giải quyết một hóa đơn thuế lớn – số tiền của chứng từ iTunes.

Theo HMRC, những người đã nâng cao nhận thức của nhân viên siêu thị, những người đang được khuyến khích để ngăn chặn người dân mua số lượng lớn các chứng từ iTunes

Tổng giám đốc dịch vụ khách hàng của HMRC Angela MacDonald đã viết thư cho các CEO của Asda, Morrisons, Sainsbury's và Tescos. Cô thúc giục các siêu thị "Làm cho nhân viên của họ biết về vụ lừa đảo này để họ có thể giúp bảo vệ những khách hàng không nghi ngờ."

Bạn có thể nghĩ rằng bạn sẽ không bao giờ rơi vào lừa đảo như vậy, nhưng bạn có thể tin tưởng rằng cha mẹ hoặc ông bà của bạn sẽ không được đưa vào bởi nó.

Trong những trường hợp này, phần lớn các nạn nhân đều trên 65 tuổi và phải chịu tổn thất tài chính trung bình 1,150 bảng mỗi người, theo báo cáo .

Theo trang của trang web của Apple có một số trò gian lận liên quan đến Thẻ quà tặng iTunes, trong đó lừa đảo HMRC này chỉ là một.

Theo Apple, những kẻ lừa đảo đang yêu cầu mọi người phải trả tiền cho các hóa đơn bệnh viện, tiền bảo lãnh, thu nợ, và hóa đơn tiện ích với iTunes Gift Cards.



Source link


Uncategorized

Post a Comment

Previous Post Next Post